ดวงรายปักษ์ 16-31 ต.ค.55


สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ  ระยะนี้แม่หมอมาช้าตลอดเลยดูเหมือนยุ่งแต่ไม่รู้ยุ่งอะไรนะคะ 555 อย่ารอช้าไปติดตามข่าวสารข้อมูลชีวิตคุณในรอบปักษ์ล่าสุดได้เลยค่ะ ^^

คุณวันอาทิตย์

ทั่วไป  สภาวะการณ์ชีวิตของคุณในช่วงนี้ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ  จะว่าไปแล้วถึงขั้นที่คุณออกแนวอ่อนแอไปเลยก็ไม่เชิงหากแต่บางเรื่องในชีวิตก็จำเป็นต้องมีคนที่มีประสบการณ์มากกว่าคอยให้คำชี้แนะนำพากันหน่อยเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ครั้งใหม่ขึ้น  และถึงแม้ช่วงชีวิตจะต้องได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ใดๆ ก็ไม่รู้สึกเหงาอ้างว้างเพราะมีกำลังใจที่อบอุ่นคอยปลอบประโลมอยู่

การงาน  โอกาสใหม่ถูกหยิบยื่นมาและคุณไม่รอช้าที่จะยื่นมือไปรับโอกาสนั้นเอาไว้  งานนี้ไม่มีเหงาแน่  สำคัญอยู่ที่ว่าคุณจะใช้ความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มที่ได้หรือไม่  เพราะในคราวแรกก็คงต้องไปฝึกหัดก่อนเป็นธรรมดาเพราะคงไม่มีใครรอบรู้ไปเสียทุกเรื่อง

การเงิน  ภาวะแบบนี้ไม่ค่อยดีแน่  การเงินไม่ลื่นไหล  ร่ำๆอยากให้ใครยื่นมือมาช่วยแบ่งเบาภาระบ้างคงจะดีไม่น้อย

ความรัก  คนมีคู่เอาใจใส่ดูแลความรู้สึกกันเป็นพิเศษ  เพราะหัวใจเปราะบางจังเลยช่วงนี้จึงจะเห็นว่าอ้อนกันบ่อยๆ 5555 ส่วนคนโสดหนาวหัวใจมานานจวนได้เวลาอันดีที่จะมีคนมาสวมกอดหัวใจให้อบอุ่น ฮิ้ววววว

สุขภาพ  ภูมิแพ้  เป็นหวัดง่าย  อ่อนเพลีย

คุณวันจันทร์

ทั่วไป  โอ้ลั่ลล้าชีวิตนี้เป็นของเรา  มองอะไรก็สดใสสว่างแจ้งไปหมดเพราะในเวลานี้หัวใจของคุณเบิกบานรับแสงอรุณในวันใหม่ที่คุณรอคอยมานานแสนนาน  ตัวอยู่ตรงนี้แต่ใจมันโลดแล่นไปกับสิ่งภายนอกเสียไกลกู่เลยทีเดียว  เสรีภาพของหัวใจใครๆก็อยากเป็นเจ้าของทั้งนั้นแต่ขอเพียงคุณไม่ปล่อยใจไปกับสิ่งที่นอกลู่ทางชีวิตย่อมดีแน่นอน  ขอให้เดินทางอย่างปลอดภัยค่ะ ^_^

การงาน  ใครที่ทนอุดอู้กับอะไรเดิมๆมานาน  ตอนนี้ได้เวลาเปลี่ยนแปลงยิ้มรับสิ่งใหม่สดใสซาบช่าเสียที  ครั้งนี้คุณจะรู้สึกว่าได้ทำงานอย่างสนุกสนานและท้าทายความสามารถหลังจากที่ความสามารถนั้นถูกเก็บเอาไว้ในกรุมาพอสมควร  เอ้า…จัดไปให้เต็มศักยภาพที่มีเลยจ้า

การเงิน  สภาพคล่องโดยทั่วไปไม่จัดว่าเดือดร้อนวุ่นวาย  แต่ประเด็นมันอยู่ที่ก้าวของชีวิตต่อไปนี้ที่จะเป็นตัวล่อเงินในกระเป๋านี่สิน่าเป็นห่วง  ระมัดระวังเรื่องใช้สอยให้ดีค่ะ

ความรัก  คนมีคู่อารมณ์ดีเป็นพิเศษเพราะมองเห็นแววความสดชื่นที่จะมีร่วมกันในเวลาอันใกล้นี้  บางคู่อาจมีกิจกรรมสันทนาการร่วมกันแบบเพลินไปเลยล่ะค่ะ  ส่วนคนโสดในยามนี้ก็ไม่มีเหงาเพราะลำพังแค่คุณมีความสุขกับสิ่งที่พบเจอก็ไม่คิดถึงเรื่องอะไรอีกแล้ว

สุขภาพ  แข็งแรงดีค่ะ

คุณวันอังคาร

ทั่วไป  ช่วงเวลาของการรื้อฟื้นสิ่งเก่าๆที่ถูกเก็บทิ้งไว้มานาน  ซึ่งแต่เดิมคุณเคยให้ความสำคัญกับสิ่งนี้มากแต่แล้ววันหนึ่งก็มีอันต้องพับเก็บเอาไว้แล้วลืมไปชั่วขณะ  บัดนี้ได้เวลาปัดฝุ่นรื้อฟื้นอดีตที่เคยสร้างรอยยิ้มและความสุขอบอวลในใจ  รอยต่อระหว่างความทรงจำเก่าและใหม่กำลังมาบรรจบกันอีกครั้ง ^_^

การงาน  การนำเอาศักยภาพที่คุณมีอยู่แต่เดิมกลับมาใช้เพื่อให้เกิดการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆขึ้น  บางครั้งคุณอาจลืมไปเลยว่าตัวเองมีความสามารถทางด้านนี้มาก่อนแต่ด้วยอะไรก็ตามมีอันต้องเลิกล้มปล่อยวางไปในระยะหนึ่ง  ก็ขอให้คุณมีความสุขกับการค้นพบสิ่งเก่าครั้งใหม่ อิอิ 

การเงิน  การเงินไม่ค่อยดีนักค่ะ  บางคนอาจถึงขั้นต้องเอาเงินส่วนที่กันไว้เพื่อเก็บมาบริหารใช้จ่ายกันเลยทีเดียวทั้งที่ไม่อยากทำอย่างนั้นหรอก  แต่มันจำเป็นนี่นาทำไงได้  เอาน่ะ…อย่าคิดมาก  ต้องคิดว่ายังดีที่มีใช้ยามฉุกเฉินนะคะ  อีกอย่างเหตุการณ์นี้ก็จะได้เอาไว้เตือนใจยามใช้สอยไม่ระวัง

ความรัก  คนมีคู่พากันรำลึกความหลังอันแสนหวานเมื่อครั้งที่ได้มีอดีตอันแสนอบอุ่นด้วยกัน  แหม…โรแมนติคมากมาย  ส่วนคนโสดมีโอกาสพบกับคนรักเก่าซึ่งคุณก็ทำใจลืมเค้าไปได้พักใหญ่แล้วนะ  แต่ด้วยเหตุผลของกาลเวลาก็นำพามาให้พบกันอีกครั้งทำให้อดแปลกใจไม่ได้ทีเดียว  ตั้งหลักให้ดีล่ะ อิอิ

สุขภาพ  โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจค่ะ

คุณวันพุธ

ทั่วไป  เคยได้ยินใช่มั้ยคะว่า “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย” แต่ยามนี้ความจริงกำลังทำให้หัวใจคุณหดหู่ยิ่งนัก  เรื่องบางเรื่องคุณคิดว่าอยากจะเก็บไว้กับตัวไม่อยากเปิดเผยให้ใครต้องล่วงรู้  แต่ด้วยปัจจัยรอบด้านส่งผลเหมือนบีบบังคับให้ต้องเผยออกมาจึงทำให้คุณลำบากใจไม่น้อยทีเดียว ใจเย็นนะจ๊ะ  เชื่อว่าต้องมีทางแก้ไขในทิศทางที่ดีน่า ^^

การงาน  อยู่ในสภาวะอึดอัดใจจนบางครั้งก็ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกเอาไว้ได้  เรื่องของงานยังต้องเดินต่อหากแต่ติดที่ตอนนี้คุณมีบางอย่างในใจที่ไม่กล้าเปิดเผยเพราะเกรงว่าถ้าเผยไปแล้วจะส่งผลเสียต่องานหรือไม่  แต่อย่างไรก็ดีความจริงก็คือความจริงวันยังค่ำ  แม้วันนี้ความจริงทำให้คุณต้องเจ็บปวด  แต่เวลาจะเป็นตัวสมานแผลนั้นให้ทุเลาเบาความเจ็บลงไป  ขอเพียงคุณอย่ายึดติดเท่านั้นเอง  ทำใจให้คลายกังวลนะคะ ^_^

การเงิน  รายจ่ายเยอะไปหน่อยนะคะ  พอจะมีทางไหนที่สามารถประหยัดได้ก็ประหยัดเถอะค่ะ  เดี๋ยวจะแย่น๊า

ความรัก  คนมีคู่อยู่ในบรรยากาศมาคุ  เรื่องราวไม่พึงประสงค์ในอดีตคอยหลอนให้เครียดและหวั่นจะกระทบความสัมพันธ์  แต่ถึงกระนั้นอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด  ทำใจยอมรับและหาทางแก้ไขดีกว่าค่ะ  ส่วนคนโสดอยู่ในภาวะอยากอยู่เงียบๆคนเดียวเพราะมีเรื่องต้องคิดและแก้ไขอย่างหนักใจไม่น้อยและคงไม่อยากให้ใครต้องมาร่วมแชร์อะไรในตอนนี้ อ่ะนะ

สุขภาพ  โรคเครียด  ซึมเศร้า  ระบบประสาท  สายตา และกล้ามเนื้อบริเวณบ่า ไหล่

คุณวันพฤหัสบดี

ทั่วไป  ชีวิตต้องเจอกับเรื่องยากๆที่ท้าทายความสามารถอยู่เรื่อยเลย  หากคุณมองเป็นโอกาสก็คือเกิดการเรียนรู้และประสบการณ์ใหม่ที่แม้นับวันจะยิ่งยากและต้องใช้ความสามารถอย่างสุดๆ แต่มันก็เป็นครูสอนคุณอย่างดีเลยล่ะ  ผ่านจุดนี้ไปได้อะไรที่ว่ายากคุณก็ไม่หวั่นแล้ว  อุปสรรคชีวิตเป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆก็ต้องเจอเพราะไม่มีอะไรได้มาอย่างง่ายดายเสมอไปต้องสู้ๆกันหน่อย ยะฮู้!!

การงาน  นับวันความยากก็ยิ่งทวีคูณแต่เท้าคุณก็ไม่อาจจะหยุดสาวต่อไปข้างหน้าได้  ดังนั้นนาทีนี้ไม่ว่าหนทางข้างหน้ามันจะชวนปวดหัวขนาดไหนคุณก็ยังต้องลุยต่อไปจนกว่าจะถึงจุดหมาย  ซึ่งไม่ง่ายนักแต่เชื่อว่าหากคุณไม่ล้มเลิกความตั้งใจไปเสียก่อนความสำเร็จก็ไม่หนีคุณไปไหนเช่นกัน  เชื่อสิ ^_^

การเงิน  ต้องประหยัดและระวังเรื่องใช้สอยมากหน่อย  เพราะภาวะตอนนี้หากบริหารการเงินผิดไปมีหวังได้นั่งปาดเหงื่อกันยาวเลยค่ะ

ความรัก  คนมีคู่ผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมายแต่ก็ยังไม่วายมีเรื่องต้องแก้ปัญหาเข้ามาทดสอบหัวใจอยู่เนืองๆ  ถ้ารักมั่นคงต่อกันจริงไม่ต้องกลัวกับอุปสรรค  จงเดินหน้าต่อไปเพื่อรักษาไว้ซึ่งเสถียรภาพทางความรัก  บร๊ะ!! ใช้ภาษาวิชาการไปหน่อยมั้ยเนี่ย 5555 ส่วนคนโสดยังตามหารักแท้ไม่รู้จบ  ว่าแต่คุณน่ะตั้งสเป็คไว้เลอเลิศไปหรือปล่าวต้องมาทบทวนความคิดใหม่หน่อยมั้ย  ก็โอเคหากคุณยังสนุกกับการตามหาอยู่  แต่วันนึงคุณอาจจะได้คิดว่า “นี่ฉันตั้งความหวังไว้เลิศลอยเกินคนไปหรือปล่าว” เหอ เหอ

สุขภาพ  แข็งแรงจอมพลังจ้า

คุณวันศุกร์

ทั่วไป  ชีวิตเปลี่ยนผันดุจฤดูกาลแห่งธรรมชาติย่อมเปลี่ยนแปร  ขอบอกว่าใครก็ตามที่ชีวิตห่อเหี่ยวแห้งแล้งมาพอสมควรถึงเวลากระชากความโรยรานั้นออกไปความสดใสจะเข้ามาแทนที่ในบัดดล  อุแม่เจ้า…ไปสนุกกันหน่อย โฮะๆๆ

การงาน  ที่ผ่านมาผลงานไม่เข้าตากรรมการทั้งที่คุณก็คิดว่าทำอย่างดีแล้ว  คราวนี้ถึงทีที่คุณจะได้โชว์ความสามารถที่เหนือกว่าในรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากเดิม  แม้จะไม่เปลี่ยนโดยสิ้นเชิงยังคงคอนเซ็ปต์เก่าเอาไว้บ้างแต่ปรับลูกเล่นและสีสีนใหม่ให้เข้ากับสภาวะทั่วไป  แบบนี้ก็เรียกว่าแจ้งเกิดกันเสียที  ขอให้สำเร็จๆค่า

การเงิน  รายจ่ายออกไป  รายรับเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  สำคัญอยู่ที่การบริหารให้ลงตัวอย่างไรนั่นมากกว่านะจ๊ะ

ความรัก  คนมีคู่ผ่านพบเรื่องราวหลากหลายรูปแบบมาพอสมควร  ที่ผ่านมาสถานภาพความรักช่างแห้งแล้งมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลาของการปรับความสดใสให้เข้ามาสู่หัวใจกันบ้างแล้ว  ยิ้มกว้างๆไว้รอเลยจ้า  ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ ^_^ ส่วนคนโสดหัวใจเหี่ยวจะได้เฮก็คราวนี้แม้จะไม่ถึงขนาดสมหวังในเร็ววันแต่อย่างน้อยคุณก็ไม่เหงาอีกต่อไป วะวะวะว๊าว

สุขภาพ  ใครที่ป่วยไข้ก็จะผ่อนคลายหายไปในเร็ววันจ้า

คุณวันเสาร์

ทั่วไป  หลายสิ่งที่ทำนั้นออกมาจากหัวใจส่วนลึก  ว่ากันว่าการจะทำสิ่งใดก็ตามนั้นหากทำด้วยใจอย่างเต็มที่แล้วย่อมจะส่งผลดีอย่างแน่นอน  อย่างน้อยๆ  หากเกิดความผิดพลาดหรือไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้  อย่างน้อยก็ยังภูมิใจว่าได้ทำมาจากหัวใจของคุณ

การงาน  มีความคาดหวังในความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง  เพราะคุณเอาใจใส่และมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อให้งานนี้สำเร็จ  จะว่าไปแล้วก็น่าจะมีทิศทางที่ดีไม่น้อยทีเดียวค่ะ  ถึงไม่ดีเลิศเลอแต่งานนี้คงจะได้ใจกรรมการไปโขเลยจ้า ^_^

การเงิน  การจับจ่ายโดยทั่วไปต้องคิดและไตร่ตรองมากหน่อย  หากใช้สอยตามแต่ใจอยากนั้นคงไม่ดีแน่เพราะส่งผลให้เกิดภาวะเสี่ยงต่อสภาพคล่องกันเลยจ้า

ความรัก  คนมีคู่ได้อยู่ด้วยกันในบรรยากาศโรแมนติค  เป็นการสร้างสัมพันธภาพให้เหนียวแน่นยาวนาน  อย่างนี้ก็ขอส่งเสริมเพราะบางคู่รักกันมานานจนเป็นความเคยชินเฉยชา  ต้องหมั่นมองหาและสร้างบรรยากาศอันน่าอภิรมย์ให้กันบ้างเพิ่มสีสันแก่ชีวิตคู่ค่ะ  ส่วนคนโสดงานนี้หัวใจไม่เหงาอีกแล้ว  เป็นโอกาสอันดีที่จะได้พบรักถูกใจให้ลองเรียนรู้  ว้าว….

สุขภาพ  แข็งแรงค่ะ

พบกันใหม่ในปักษ์หน้านะคะ  สวัสดีค่า ^_^

หมายเหตุ ไพ่ชุด The answer is simple oracle cards

ใส่ความเห็น